ไอเดีย ของขวัญต้อนรับหลาน

Last updated: 11 พ.ค. 2563  |  1427 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดีย ของขวัญต้อนรับหลาน

โจทย์ยากของเหล่า ลุง ป้า น้า อา เพื่อนแม่ เพื่อนพ่อของเจ้าหนูน้อย คือการหาของขวัญติดไม้ ติดมือสักชิ้นไปต้อนรับหลานคนใหม่ DSbaby เลยมีไอเดียเลือกของขวัญให้หลานมาฝากค่ะ 

 

1. อัลบั้มเพลงกล่อมเด็ก
ว่ากันว่าเสียงเพลงช่วยเสริมสร้างพัฒนาการด้านสมองให้กับเด็ก เลือกอัลบั้มเพลงฟังง่ายๆ ไว้ให้คุณแม่เปิดให้เจ้าหนูฟังตอนให้นม หรือไว้เปิดฟังเบาๆ ตอนกล่อมเจ้าหนูนอนก็ไม่เลวนะคะ

2. หมวกไหมพรม ที่ถักเอง
งานนี้ต้องมีเวลาเตรียมตัวกันสักหน่อย วางแผนก่อนหน้าที่หลานจะออกมาลืมตาดูโลกภายนอก ด้วยการหาคอร์สเรียน ศิลปะการ ถัก ผูก ทอ ไหมพรม สักหน่อย แล้วลงมือถักหมวกใบน้อยๆ ให้หลานกันไปเลย… พอเค้าโตขึ้นคุณจะมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับของขวัญชิ้นแรกให้หลานฟัง รับรองได้ใจหลานแน่นอน


3. หมอนข้างตุ๊กตากระต่าย D.S. Baby
หมอนข้างสักใบไว้เป็นเพื่อนนอนของเจ้าตัวเล็ก จะให้ดีต้องเป็นหมอนข้างของ D.S. Baby น่ารัก กอดอุ่น ขนาดพอดีตัว เนื้อผ้าดี ตัดเย็บอย่างประณีต



4. หนังสือนิทานภาพนูน
ข้อดีของหนังสือนิทานภาพนูนนอกจากจะช่วยสร้างความเพลิดเพลินให้เจ้าหนูแล้ว ยังช่วยกระตุ้นการเรียนรู้ของเจ้าหนู และเสริมทักษะกล้ามเนื้อมัดเล็กของเจ้าหนูได้ด้วย



5. รถเข็นเด็ก
ของขวัญให้หลานทั้งทีต้องมีลงทุนกันหน่อย ต้องจัดชิ้นใหญ่ๆ กันไปเลย การเลือกรถเข็นเด็ก ก็ควรเลือกที่ปลอดภัย ทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ผ้าหุ้มและเบาะรองต้องระบายอากาศได้ดี และต้องมีระบบรองรับการสั่นสะเทือนที่ดีเยี่ยมด้วย



6. หมอนหลุม D.S. Baby
ชุดเครื่องนอนถือเป็นสิ่งของจำเป็นสำหรับเด็กแรกเกิด การให้เด็กนอนหมอนหลุมนอกจากจะช่วยในการนอนหลับที่ดีและปลอดภัยแล้ว หัวของเจ้าตัวเล็กก็จะสวยด้วย



7. ชุดน่ารักๆ
ใครจะว่าเด็กเล็กโตไวก็ช่างเขาปะไร เพราะชุดของเด็กยุคนี้มันน่ารักเกินห้ามใจ แม้หลานจะได้ใส่แค่ครั้ง สองครั้งแล้วใส่ไม่ได้อีกเลยก็ไม่เป็นไรเนอะ



8. บอดี้สูท พิมพ์คำน่ารักๆ
ลองหาข้อความที่มีความหมายดี ๆ หรือข้อความที่แสดงถึงความรู้สึกของคุณที่มีต่อหลานรัก พิมพ์ลงบนบอดี้สูท คุณจะได้ของขวัญต้อนรับหลานรักที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก



9. โมบาย
นอกจากความสวยงามแล้ว ประโยชน์ของโมบายนั้นยังมีมากมาย ทั้งช่วยสร้างพัฒนาการของเด็กด้านการมองเห็น พัฒนาทักษะการเคลื่อนไหว พัฒนาทักษะการได้ยิน และยังช่วยสร้างสมาธิให้เจ้าหนูน้อยได้อีกด้วย



10. เปล
เปลไกวนอกจากจะสร้างความเพลิดเพลินให้เจ้าตัวเล็กได้แล้ว ยังสามารถทำให้เจ้าตัวเล็กนอนหลับเร็วขึ้นได้อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งผู้ช่วยของคุณแม่เลยก็ว่าได้



11. ผ้าอ้อมครบเซ็ท
ถือเป็นสิ่งของจำเป็นที่เด็กแรกเกิดทุกคนจะต้องได้ใช้ การเลือกใช้ผ้าอ้อมแบบผ้า นอกจากจะช่วยในการประหยัดค่าใช้จ่ายของคุณพ่อ คุณแม่ในการซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปแล้ว การใช้ผ้าอ้อมแบบผ้ายังเป็นการช่วยลดขยะไม่จำเป็นบนโลกใบนี้ด้วยนะคะ มาร่วมกันรักษาโลกใบนี้ให้น่าอยู่ไว้สำหรับอนาคตของหลานรักของเรากันค่ะ



12. เงิน
ไอเดียทั้งหมดที่นำเสนอมาอาจจะยังไม่ถูกใจคุณ งั้นเราขอเสนอไม้เด็ด…

หวังว่าทั้ง 12 ไอเดียนี้ จะเป็นผู้ช่วยในการเลือกของขวัญให้กับหลาน ๆ ของคุณได้ไม่มากก็น้อยนะคะ ^^

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้